MÀNH TRE TRÚC CHE BAN CÔNG

20:39

Mùa mưa, nhu cầu sử dụng mành tre trúc tăng cao, với nhu cầu lắp đặt mành tre trúc che ban công chống mưa tạt vào nhà. Việt Sun Blinds đã tăng cường đặt xưởng sản xuất ra nhiều mẫu mã hơn, để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.

rèm tre giá rẻ
Mành nứa che ban công quán cà phê


Mành tre trúc che ban công được nhiều người sử dụng bởi tính bền và giá cả hợp lý, đông quá đặc chỉ từ hơn 100.000đ/m2. Mành tre trúc chịu được nắng, mưa, linh hoạt kéo lên xuống khi bạn không sử dụng, dễ dàng quét dọn chứ không cần giặt như có loại màn che khác.

Ban công là khoảng không gian để bạn có thể đi ra, đi vô, hóng mát, hay trồng một số chậu hoa xinh xắn mà mình thích. Thế nhưng mỗi khi mùa hè thì quá nóng, mùa mưa thì ướt làm bạn không thể tận dụng hết không gian của ban công.


rèm tre giá rẻ
Mành nứa che ban công



Vậy tại sao không khắc phục điều đó bằng việc lắp cho ngôi nhà của mình 1 tấm mành tre trúc che ban công?
Mành tre trúc với chất liệu tự nhiên giúp giảm nóng làm mát cho mùa hè nóng nực, giúp không gian thêm thoáng mát, thêm phần rộng rãi, tận dụng được hết không gian sống một cách thoải mái.

rèm tre giá rẻ
Lắp mành che ban công

Việt Sun Blinds - nhà cung cấp mành tre trúc số 1 miền Nam. Hãy gọi ngay cho VSB khi cần lắp đặt mành tre trúc giá rẻ cho ngôi nhà của bạn.
Hotline 0909 62 7700
Hoặc truy cập www.remtregiare.com



You Might Also Like

0 nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Facebook

Flickr Images