CÁC MẪU MÀNH TRE TRÚC ĐẸP

01:29

Các mẫu mành tre trúc đẹp của công ty Việt Sun Blinds luôn được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Mành tre trúc được dùng phổ biến nhờ sự đa dạng về công năng như che nắng, che mưa, trang trí... Dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật các mẫu mành tre trúc đẹp, giá rẻ. 

Màn sáo tre, trúc là màn sáo được tạo nên từ những thanh tre, trúc mỏng, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đẹp và bền. Chúng được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên thích hợp cho những quán cà phê, kiểu nhà đậm chất cổ. Loại mành này mang lại không gian nội thất sang trọng và còn cho ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
màn sáo tre
Màn sáo tre
Chất liệu: 
Màn sáo tre được làm từ tre, được bệnh lại bằng các sợi vải bản rộng và dày. Loại tre dùng làm màn sáo thường có đường kính nhỏ, được đưa vào máy bóc vỏ và đem phơi khô. Màn sáo tre đã được xử lý có khả năng chống mối mọt, cong, vênh, chịu được tác động của thời tiết bên ngoài.
màn sáo tre
Màn sáo tre
Thiết kế : 
Màn sáo tre, trúc dáng nằm ngang, khi kéo lên có hai dạng là dạng xếp từng tầng và dạng cuộn tròn, cuốn lên; có khả năng che nắng tuyệt đối như màn vải. Thiết kế xem được cả hai mặt như nhau, nên nhìn từ phía ngoài hay phía trong cũng đều thấy được hình hoặc ảnh yêu thích mà chủ nhà lựa chọn và muốn giới thiệu với mọi người. Tạo chú ý đặc biệt cho người quan sát vì sự đong đưa của các sợi mành.
các mẫu màn tre trúc
Các mẫu màn tre trúc
Hãy gọi cho chúng tôi khi gia đình quý khách có nhu cầu lắp đặt rèm tre trúc chống nắng – đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công của công ty chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ và an tâm về sản phẩm. 
Tags: các mẫu mành tre trúc đẹp

Hotline: 0908367070 
Website: remtregiare.com 

Địa chỉ văn phòng : 34D Tăng Bạt Hổ, P.11 , Quận Bình Thạnh.

You Might Also Like

0 nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Facebook

Flickr Images