GIỚI THIỆU MÀNH TRE BIÊN HÒA

19:35

Mành tre Biên Hòa là chi nhánh của Công ty TNHH Việt Sun Blinds - chuyên cung cấp các loại màn sáo văn phòng, mành tre trúc các loại. Mành tre Biên Hòa được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mành tre trúc của người dân ở Biên Hòa, để thuận tiện cho việc lắp đặt, sửa chữa và phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Rèm tre giá rẻ
Công trình VSB thi công

Mành tre Biên Hòa chuyên cung cấp các loại mành tre, mành trúc, mành nứa với nhiều mẫu mã và công dụng khác nhau. Mành tre trúc che ban công, mành tre trúc che cửa sổ, Mành tre trúc chống nóng làm mát. Ngoài ra mành tre trúc còn được sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm tinh tế và đặc sắc hơn.


Rèm tre giá rẻ
Mành tre trúc che cửa sổ


Rèm tre giá rẻ
Nhân viên VSB lắp đặt mành tre che nắng ban công



Biên Hòa (Đồng Nai) là một địa điểm không quá xa TP.HCM nên việc phát triển chi nhánh ở đây là một kế hoạch đầy triển vọng. Cùng với sự xuất hiện của các công ty, xí nghiệp, nhà máy ở Biên Hòa cũng có nhu cầu sử dụng, ngoài nhu cầu sử dụng của hộ gia đình. 
Mành tre trúc Biên Hòa với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một loại mành phù hợp với giá tiền và nhu cầu sử dụng của bạn.
Rèm tre giá rẻ
Mành tre dùng trong trang trí

Nếu có nhu cầu hãy gọi ngay cho Mành tre Biên Hòa để được tư vấn MIỄN PHÍ
Hotline 0909 62 7700
Hoặc truy cập: remtregiare.com
Tag: Rèm tre giá rẻ, rèm tre trúc cho quán cà phê, rèm tre trúc cho nhà hàng, rèm tre trúc quận Bình Thạnh, rèm tre trúc ngoài trời, rèm tre trúc trong nhà. Rèm đẹp


By: Thảo Lê

You Might Also Like

2 nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. e đang cần tìm nhà gia công màn tre trúc các loại, vui lòng liên hệ 0346307732/0979935606

    Trả lờiXóa

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Facebook

Flickr Images